Top những Cushion Giúp Da Căng Bóng Như Sao Hàn

04/08/2018 | 1056 |
0 Đánh giá

Cushion hay còn gọi là phấn nước đã trở thành một trong những món đồ trang điểm không thể thiếu của phần đông phụ nữ Châu Á. Với ưu điểm nhanh, gọn, nhẹ, chỉ một hộp cushion đã đủ để tạo cho bạn vẻ ngoài long lanh, làn da căng bóng mịn màng, glowy đúng chuẩn Hàn Quốc.

Cushion hay còn gọi là phấn nước đã trở thành một trong những món đồ trang điểm không thể thiếu của phần đông phụ nữ Châu Á. Với ưu điểm nhanh, gọn, nhẹ, chỉ một hộp cushion đã đủ để tạo cho bạn vẻ ngoài long lanh, làn da căng bóng mịn màng, glowy đúng chuẩn Hàn Quốc.

Khác với phương Tây với lối makeup đậm, rõ nét thì châu Á lại chuộng cách trang điểm tự nhiên, “trang điểm mà như không trang điểm” để phù hợp với gương mặt dịu dàng.. Cushion đã chinh phục biết bao nhiêu cô nàng khó tính và làm mưa làm gió cho đến tận bây giờ. Các nàng không thể phủ nhận được làn da căng bóng, tự nhiên của các diễn viên Hàn Quốc có sức hút mãnh liệt và luôn luôn mơ ước mình sẽ sỡ hữu một làn da bóng mượt như thế. Và Cushion chính là lời giải đáp cho làn da trắng sứ, mỏng mịn tự nhiên ấy của các mỹ nhân xứ Hàn.

Đây là cách gọi tắt của các loại kem nền, ( Foundation, BB Cream, CC Cream) dạng nước, được ủ trong đệm mút chứa nhiều lỗ khí, đi kèm là bông phấn. Khi sử dụng, chỉ cần lấy bông phấn ấn nhẹ xuống miếng mút rồi dậm đều lên mặt.

Nếu trang điểm theo cách thông thường, bạn cần rất nhiều bước cơ bản để có một gương mặt hoàn hảo, bao gồm : Kem dưỡng ẩm/dưỡng da - kem lót (make up base) - kem nền (BB cream/CC cream) – phấn nền – kem che khuyết điểm – phấn phủ. Thế nhưng với Cushion, tất cả chỉ gói gọn trong một thao tác, ngay lập tức gương mặt bạn sẽ trở nên trong suốt, bóng mịn mà rất tự nhiên, trang điểm như không trang điểm và với độ che phủ siêu khủng, làn da bạn sẽ trở hoàn hảo. Chính vì những tiện lợi đó mà Cushion đã và đang được hầu hết các chị em cũng như các tín đồ trang điểm ưa chuộng.

Tuy nhiên chìa khóa chứa đựng cho lớp nền hoàn hảo còn phụ thuộc vào các nàng chọn cho mình loại Cushion như thế nào và phù hợp với làn da của mình ra sao. Vì vậy các nàng đừng chần chừ mà hãy cùng Beauty Garden điểm danh TOP NHỮNG EM CUSHION GIÚP DA CĂNG BÓNG NHƯ SAO HÀN đang sốt bỏng tay tại Beauty Garden dạo gần đây và nhanh tay “chấm” cho mình một em cushion hợp rơ với làn da của mình nhất nha.

1. Phấn Nước Dưỡng Ẩm Lime Collagen Ample Cushion
Phấn nước Lime V Collagen Ample Cushion có xuất xứ từ Hàn Quốc,trọng lượng 20g giúp với thành phần có chứa collagen giúp cấp ẩm cho da giúp đàn hồi, tránh được việc tạo nếp nhăn mà lại giữ cho da có được lớp nền căng mịn suốt cả ngày, Lime V Collagen chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng.

Sản phẩm hội tụ chức năng của 6-in-1 vừa là kem chống nắng, kem nền, lớp lót, highlight, che khuyết điểm, cấp ẩm, có thể thay thế cho những bước trang điểm cầu kì phức tạp mà vẫn đảm bảo cho chị em lớp nền mịn đẹp cực thích, lại còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc.

Lớp kem tạo cảm giác mát lạnh ngay từ lần đầu apply lên da, kết hợp với bông mút cực mềm giúp kem thẩm thấu nhanh, không hề gây nặng mặt, không cakey mà rất tự nhiên và tươi sáng.

Sản phẩm có độ bám cực kì tốt, có thể duy trì lớp nền đến 6 giờ sau đó mới cần phải dặm lại, cực thích hợp với các cô nàng da khô/hỗn hợp thiên khô. Bên cạnh đó là chỉ số chống nắng SPF 50/PA+++ giúp bạn yên tâm bảo vệ làn da của mình dưới tác hại của tia UV. Kết cấu dạng nước Cushion Lime V Collagen Ample Cushion cho bạn lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên nhưng rất mịn màng và bền đẹp suốt cả ngày dài. Độ che khuyết điểm và che phủ hoàn hảo, không chảy, không đổ dầu khi đi ngoài trời nắng .

Dưỡng ẩm cho da, làm trắng da và xóa mờ các làn da không đều màu, giúp bạn tự tin hơn trông thấy! Tuy có độ dưỡng ẩm nhất định nhưng cushion lime collagen vẫn cho một bề mặt láng mịn khô ráo. 

Ưu điểm nổi trội:

- Che khuyết điểm cực tốt, giúp làm trắng sáng da an toàn và hiệu quả.

- Giúp da trở nên đều màu hơn.

- Cấp ẩm cho da khô một cách nhanh chóng nhất. 

- Nuôi dưỡng da từ sâu bên trong đi kèm chống nắng, tiện lợi cho các cô gái. 

2. Phấn Nước Kiềm Nhờn L’Oreal Paris True Match Cushion Silky Foundation
L’oreal Paris True Match Cushion Silky Foundation là phấn nước làm mịn da đến từ thương hiệu mĩ phẩm hàng đầu của Pháp: L’oreal Paris. Sản phẩm đem lại hiệu quả vượt trội giúp việc trang điểm trở nên tuyệt vời hơn với làn da trắng mịn, bóng mượt, che khuất mọi khuyết điểm. Hơn thế nữa, độ lì của phấn là một điểm cộng giúp da bạn duy trì nét đẹp với thời gian gấp đôi.

Thêm vào đó, hiểu được nỗi lo e ngại làn da bị bắt nắng mỗi khi tiếp xúc nhiều với ánh mặt trời, phấn nước tích hợp khả năng chống nắng với chỉ số SPF33/PA+++ giúp bảo vệ da dưới tác động môi trường.

Theo nhận xét của nhiều chuyên gia, sản phẩm là dòng phấn nước đầu tiên được L’oreal đặc biệt chú ý, áp dụng công thức mới nhằm kiến tạo lớp nền mỏng mịn, mềm mượt với hiệu ứng Silky-Matte chỉ trong một bước vỗ nhẹ (Tap Tap).

Đối với làn da nhiều khuyết điểm, vết thâm, phấn nước L’oreal Paris True Match Cushion Silky Foundation sẽ là gợi ý cần thiết giúp bạn che khuất những yếu điểm trên gương mặt, thay vào đó là làn da sáng mịn, căng tràn sức sống.

So với nhiều sản phẩm cùng loại, phấn nước mịn da L’oreal Paris True Match Cushion Silky Foundation gây được chú ý đáng kể bởi độ bền màu lên đến 5 tiếng, có thể duy trì lớp nền sáng đẹp trong thời gian dài mà không hề bọ xuống tông, loang lổ do ảnh hưởng của mồ hôi, bã nhờn.

Ưu điểm vượt trội:

- Công thức cải tiến giúp lớp nền lâu trôi hơn

- Che phủ hoàn hảo mọi khuyết điểm trên gương mặt

- Tự nhiên và mỏng mịn tuyệt đối, không gây bí da

- Có độ chống nắng SPF33 PA++ giúp bảo vệ da trước ánh nắng

3. Phấn Nền Kiềm Dầu Maybelline Fit Me Matte-Poreless Pact
Một trong những dòng sản phẩm trang điểm nền thành công nhất của Maybelline, liên tục cháy hàng và không ngừng HOT suốt nhiều năm qua chính là dòng FIT ME. Dòng sản phẩm này có cả 2 loại cho da dầu và da khô, cực kì được ưa chuộng trên thị trường, bởi khả năng kiềm dầu bám lâu và không xuống tone suốt 12 tiếng.

Một trong những sản phẩm phấn nền được yêu thích suốt nhiều năm của hãng cũng nằm trong bộ sưu tập FIT ME. Phấn Nền Kiềm Dầu Maybelline Fit Me Matte-Poreless Pact sẽ cho bạn một lớp nền mịn như nhung vô cùng hoàn hảo.

Nhất là đối với các cô nàng có làn da hỗn hợp, da dầu. Chắc chắn sẽ càng yêu cuồng nhiệt sản phẩm này hơn. Bởi đây là dòng phấn nền siêu che phủ, siêu kiềm nhờn dành riêng cho các bạn.

Ưu điểm nổi trội:

- Cho bạn một lớp nền mịn và lỳ.

- Giúp che khuyết điểm tuyệt đối

- Hạt phấn siêu nhỏ, giúp bám tốt trên da

- Giữ lớp trang điểm nền lâu trôi và luôn rạng rỡ

Trên đây là TOP các em cushion được các bạn gái “rinh” nhiều nhất trong thời gian qua và liên tục chiếm được cảm tình của phái đẹp không những ở thiết kế xinh xắn, chất lượng vượt trội mà giá lại còn rất “đáng yêu” nữa. 

Có một số các bạn da dầu thích cảm giác da bóng vừa mà vẫn khô thoáng dễ chịu thì hoàn toàn có thể dùng một lớp phấn phủ nhẹ sau cushion.
 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------
KOREA COSMETIC BY HÒA LÊ NGUYỄN KHÁNH

Hotline: 0933 750 121 - 0898 147 526

Địa chỉ: 380/52/8 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

Email: hoalenguyenkhanh@gmail.com

Website: www.hoalenguyenkhanh.com

Fanpage: Hòa Lê Nguyễn Khánh Cosmetic & More


Tin tức liên quan

Bình luận